Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Kiến Thức Chương Điện Học Vật Lý 9 Trung Học Cơ Sở Theo Phương Pháp Lamap

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Kiến Thức Chương Điện Học Vật Lý 9 Trung Học Cơ Sở Theo Phương Pháp Lamap
    Trình bày cơ sở lý luận về dạy học theo LAMAP. Thiết kế tiến trình dạy học theo LAMAP: một số nội dung kiến thức chương “Điện học” Vật lí 9; tìm hiểu thực tế dạy học nội dung kiến thức chương “Điện học”; thiết kế tiến trình dạy học theo phương pháp LAMAP kiến thức chương “Điện học” Vật lí 9. Tiến hành thực nghiệm sư phạm. Nội dung giáo dục phải bảo đảm tính cơ bản, toàn diện, thiết thực, hiện đại và có hệ thống; coi trọng giáo dục tư tưởng và ý thức công dân; kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp, bản sắc văn hóa dân tộc, tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại; phù hợp với sự phát triển về tâm sinh lý lứa tuổi của người học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Dương Văn Sự
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006300
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 23, 2019

Share This Page