Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Năng Lượng Nhiệt Lớp 8 Theo Hình Thức Bài Học STEAM Nhằm Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_15-17-26.png
    Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Năng Lượng Nhiệt Lớp 8 Theo Hình Thức Bài Học STEAM Nhằm Phát Triển Năng Lực Khoa Học Tự Nhiên Của Học Sinh
    Biến đổi khí hậu, cạn kiệt tài nguyên hay ô nhiễm môi trường, … là những thách thức mang tính toàn cầu mà con người ngày nay đang phải đối mặt. Nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đã và đang nỗ lực nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trang bị cho các thế hệ tương lai nền tảng văn hoá vững chắc và năng lực thích ứng cao trước mọi biến động của tự nhiên và xã hội, nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững sau này. Muốn như vậy, đổi mới giáo dục là nhu cầu cấp thiết và cũng là xu thế mang tính toàn cầu. Trong bối cảnh đó, Nghị quyết số 88/2014/QH13 được Quốc hội ban hành ngày 28/11/2014 đã quy định về việc “Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực, hài hoà đức, trí, thể, mĩ và phát huy tốt nhất tiềm năng của mỗi học sinh.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Nga
    • Tác giả: Lê Thanh Trúc
    • Số trang: 213
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22470
    https://drive.google.com/file/d/18r0aGhhUeDoTtpahX3Z0uNrAOiZd5pq9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page