Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Từ Trường - Vật Lý 12 (Chương Trình GDPT 2018) Theo Mô Hình Giáo Dục STEM

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_3-28-57.png
    Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Từ Trường - Vật Lý 12 (Chương Trình GDPT 2018) Theo Mô Hình Giáo Dục STEM Nhằm Phát Triển Năng Lực Định Hướng Nghề Nghiệp Của Học Sinh
    Chương trình giáo dục phổ thông hiện hành được xây dựng theo định hướng nội dung, tập trung vào việc truyền thụ kiến thức, chưa chú trọng giúp học sinh vận dụng kiến thức học được vào thực tiễn. Các văn kiện của Đảng và Nhà nước về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông như Nghị quyết 29 của Trung ương Đảng; Nghị quyết 88 và Quyết định 404 của Quốc hội đều xác định mục tiêu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông là góp phần chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Nga
    • Tác giả: Lê Vủ Linh
    • Số trang: 189
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22321
    https://drive.google.com/file/d/1PUVFffwPk3Kw1xAdVnC5hUrmv3cBl9qG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page