Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Phần Động Học Chất Điểm, Vật Lí 10 Theo Tiếp Cận PISA

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandang123, Oct 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Phần Động Học Chất Điểm, Vật Lí 10 Theo Tiếp Cận PISA
    Vật lí có nhiều ứng dụng trong thực tiễn nên việc dạy học vật lí có vai trò quan trọng trong việc phát triển năng lực tư duy, khả năng giải quyết vấn đề cho học sinh. Phần lớn những tình huống và vấn đề mà con người gặp phải trong cuộc sống hàng ngày sẽ yêu cầu cần phải có một số hiểu biết về khoa học và công nghệ trước khi hiểu rõ hoặc giải quyết chúng. Những vấn đề liên quan tới khoa học và công nghệ đối diện với con người ở cấp cá nhân, cộng đồng, quốc gia và thậm chí là toàn cầu. Một khía cạnh quan trọng của việc này là học sinh sẽ giải quyết những câu hỏi khoa học như thế nào khi gặp ở trường học. Việc học sinh sẽ giải quyết như thế nào với các tình huống đa dạng có liên quan đến khoa học và công nghệ trong cuộc sống tương lai? Trả lời câu hỏi này sẽ thiết lập cơ sở cho việc tổ chức cho học sinh xây dựng kiến thức, giá trị và khả năng hôm nay của các em sẽ có liên quan tới nhu cầu của các em trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kim Chung
    • Tác giả: Phan Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059013
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 10, 2019

Share This Page