Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Phân Hóa Cho Học Sinh Lớp 11 Trong Chủ Đề Giới Hạn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Phân Hóa Cho Học Sinh Lớp 11 Trong Chủ Đề Giới Hạn
    Trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước, Đảng và Nhà nước ta luôn đặt sự nghiệp giáo dục làm quan tâm hàng đầu, bởi cốt lõi của giáo dục là tri thức, có tri thức thì mới có thể cống hiến cho xã hội, cho đất nước. Hiện nay, trước đà phát triển mạnh mẽ của xã hội, đòi hỏi sự nghiệp giáo dục cần phải có những thay đổi tích cực, nhất là với vấn đề dạy và học nhằm phù hợp với mọi đối tượng học sinh, giúp các em có được kết quả học tập tốt nhất cho tương lai của mình. Một trong những yếu tố quan trọng trong việc đổi mới giáo dục là cần thay đổi định hướng dạy học từ hàn lâm sang thực tiễn. Việc định hướng đổi mới phương pháp dạy học đã được cụ thể hóa trong nhiều chỉ thị của Bộ Giáo dục & Đào tạo, và cũng đã được xác định trong nghị quyết Trung ương 2 khoá VIII (12-1996); nghị quyết Trung ương 4 khoá VII (1-1993); Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI (11-2013) ... và được đã thể chế hoá trong Luật giáo dục (14-6-2019).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Huy
    • Tác giả: Nguyễn Viết Sơn Tùng
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • ĐH Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89123
    https://drive.google.com/uc?id=1NXVMgLnrjU2O6FPyUKo9VYdEW5d7dlJv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page