Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Dạy Học Phân Hoá Trong Môn Địa Lí 10 Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Dec 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Phân Hoá Trong Môn Địa Lí 10 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Đây là công trình khoa học đầu tiên nghiên cứu về tổ chức dạy học phân hóa (DHPH) môn Địa lí. Luận án đã làm rõ cơ sở lí luận của DHPH: Xác định cơ sở Triết học, Tâm lí học, Giáo dục học của DHPH; những ưu điểm và khó khăn khi tổ chức DHPH; các đặc điểm cơ bản của DHPH; ba cách tiếp cận DHPH: dựa trên thang phân loại tư duy của Bloom, Thuyết Đa trí tuệ của Gardner và dựa trên phân loại phong cách học tập của Fleming giúp tối đa hóa hiệu quả học tập của từng học sinh. Luận án đã phân tích thực trạng DHPH ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, phân tích chương trình môn Địa lí 10 và làm sáng tỏ khả năng vận dụng DHPH trong môn Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đặng Văn Đức
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Anh
    • Số trang: 230
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=30144
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Duan likes this.
  2. Duan

    Duan New Member

    Đây là một tài liệu tham khảo hay, hữu ích cho những người nghiên cứu về phương pháp dạy học.
     

Share This Page