Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Phần Nhiệt Học - Vật Lí 10 THPT Theo Hướng Vận Dụng Kiến Thức Vật Lí Vào Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_3-53-54.png
    Tổ Chức Dạy Học Phần Nhiệt Học - Vật Lí 10 THPT Theo Hướng Vận Dụng Kiến Thức Vật Lí Vào Thực Tiễn Thông Qua Bài Tập Định Tính Và Câu Hỏi Thực Tế
    Vật lí học là một trong những khoa học cơ bản, nghiên cứu các dạng chuyển động tổng quát của thế giới vật chất. Những thông tin mà vật lí học thu thập và hệ thống hóa được rút ra từ quan sát, thực nghiệm hoặc từ những suy luận lý thuyết và được kiểm chứng bằng thực nghiệm. Tri thức vật lí có các quy luật phát triển nội tại của nó, nhưng nó luôn luôn hoặc là dựa vào sự đòi hỏi của đời sống nhằm giải quyết một số nhu cầu nào đó hoặc cuối cùng cũng được đưa vào đời sống nhằm thỏa mãn một nhu cầu nào đó. Chính vì thế, Vật lí học luôn gắn bó với công nghệ và đời sống
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Công Triêm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Vi
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54706
    https://drive.google.com/file/d/1xzU0Ww4_i_ipGCZWjvO_jvKarFuXHWkc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page