Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Phần Quang Hình Học Lớp 11 Gắn Với Thực Tiễn Nhằm Nâng Cao Kết Quả Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_0-40-13.png
    Trong những năm gần đây, nền khoa học công nghệ và nền kinh tế tri thức đang phát triển như vũ bão trên toàn thế giới. Xu hướng toàn cầu hóa đã mở ra nhiều triển vọng phát triển nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho mọi quốc gia. Thách thức này đòi hỏi nền giáo dục cần đào tạo ra những con người có năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề, thái độ tích cực và năng lực tự học để nâng cao trình độ nhận thức nhằm đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Do đó, việc nâng cao kết quả dạy học là nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết của các trường phổ thông hiện nay. Để nâng cao kết quả dạy học thì việc khơi gợi hứng thú học tập và phát triển năng lực vận dụng kiến thức của HS là vô cùng cần thiết
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16948
    https://drive.google.com/file/d/1OEw0EDVesfzd1MgEusnIC0aoWEqKgti2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page