Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Phần-Quang Hình Học- Vật Lý 11 Ban Cơ Bản Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by duytam, Apr 26, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Phần-Quang Hình Học- Vật Lý 11 Ban Cơ Bản Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực
    Sự bùng nổ thông tin trên phạm vi toàn cầu cùng sự phát triển của công nghệ điện tử, đã tạo áp lực thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học (PPDH). Theo Thái Văn Hào [18;112], “Kể từ thập niên 60 của thế kỷ XX, kiến thức khoa học của nhân loại chỉ cần khoảng thời gian dưới 7 năm để tăng gấp đôi. Và khoảng thời gian ấy ngày càng được thu ngắn lại” và “kể từ 1995, trung bình tối thiểu mỗi ngày có ít nhất 4000 tựa sách khoa học không chỉ được phát hành mà còn được bổ sung vào thư mục ở các thư viện của các đại học và trung tâm nghiên cứu.”
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Phạm Thế Dân
    • Tác giả : Lê Sỹ Thanh
    • Số Trang : 183
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/30946E1D17B8CA0/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page