Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Phần Quang Hình Học - Vật Lý 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Feb 27, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đổi mới phương pháp dạy học của người thầy bắt nguồn từ yêu cầu học tập của người học. Chương trình đào tạo đòi hỏi người học phải chủ động trong việc học. Việc này đòi hỏi người học phải có phương pháp học tập mới đó là “phương pháp học tập tích cực hướng đến giúp người học phát triển kỹ năng tự học, tự phát hiện và giải quyết vấn đề trong thực tiễn. Người học phải có ý thức, thái độ “tích cực” cho việc học của họ, đọc tài liệu trước khi lên lớp và tập trung vào các hoạt động như trao đổi, tranh luận, phân tích và ứng dụng thực tế ngay trên lớp nhằm tích lũy thêm tri thức, đó là kỹ năng cần thiết để nâng cao năng lực giải quyết các vấn đề.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: TS Nguyên Minh Tân
    • Tác giả: Chu Quốc An
    • Số trang: 109
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...rien-nang-luc-tu-hoc-cho-hoc-sinh-218597.html
    https://drive.google.com/uc?id=1OrNOOxj64UZaz3qKNKrldxLlRCYX_32H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page