Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Sinh Học 11 Chương Sinh Sản Theo Hướng Sử Dụng Truyền Thông Đa Phương Tiện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Sinh Học 11 Chương Sinh Sản Theo Hướng Sử Dụng Truyền Thông Đa Phương Tiện
    1.1. Xuất phát từ định hướng đổi mới phương pháp dạy học đã được xác định trong Nghị quyết Trung ương 2 khoá VIII (12-1996), được thể chế hoá trong Luật giáo dục 2005 và cụ thể hoá trong các Chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đặc biệt là Chỉ thị số 14 (4-1999) với mục tiêu “Lấy người học làm trung tâm”[33].
    1.2. Xuất phát từ sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay và yêu cầu cấp thiết của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục trong giai đoạn mới đã được cụ thể hóa trong Chỉ thị số 55 (9-2008): “Đẩy mạnh một cách hợp lý việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy và học ở từng cấp học”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Trần Quang Minh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...su-dung-truyen-thong-da-phuong-tien-5234.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page