Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học STEM Chủ Đề Năng Lượng Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học STEM Chủ Đề Năng Lượng Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở
    Bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay với cuộc cách mạng 4.0: Sản xuất thông minh dựa trên công nghệ số. Mọi thứ hầu hết đều được số hóa. Kết nối mọi thứ từ con người đến thực thể lưu trữ một dữ liệu lớn và phức tạp. Nhu cầu sử dụng lao động việc làm thay đổi theo đó: máy tính sẽ thay thế con người trong khoảng 60% công việc vào năm 2030 và 50% các ngành sản xuất hiện nay tự động hóa vào năm 2025. Theo dự đoán của u.s Department of Labor năm 2025 riêng nước mỹ cần 10 triệu lao động nữa cho lĩnh vực STEM. Để đáp ứng điều đó học sinh cần phải có các kĩ năng để thành công cho mình: cần sự chuẩn bị về mặt công nghệ, sự đổi mới. Vai trò STEM trong giáo dục là quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Kim Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thúy
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70167
    https://drive.google.com/uc?id=1QnODiMZhg0SMsyhE6DG5QSm2PxjtXWy-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page