Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Theo Chủ Đề Tích Hợp Năng Lượng Cho Sinh Viên Chuyên Ngành Kĩ Thuật

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-15_3-36-33.png
    Giáo dục nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học – từ chỗ quan tâm tới việc học sinh học được kiến thức gì đến chỗ quan tâm tới việc học sinh giải quyết được một vấn đề như thế nào. Để thực hiện được điều đó, Bộ giáo dục và Đào tạo đã thực hiện chiến lược đổi mới giáo dục căn bản và toàn diện, chuyển từ phương pháp dạy học theo lối “truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phát triển năng lực giải quyết vấn đề, đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả học tập từ nặng về kiểm tra nội dung ghi nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, coi trọng kiểm tra đánh giá kết quả học tập với kiểm tra, đánh giá trong quá trình học tập để hiệu chỉnh hoạt động dạy học kịp thời nhằm nâng cao chất lượng hoạt động dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Văn Thiện
    • Tác giả: Đinh Vũ Nguyên Chương
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16950
    https://drive.google.com/file/d/1r1K0Rmc2fRMZxvsAz2lpLrqM3W76xG5_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page