Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Theo Dự Án Chương Sinh Sản (Sinh Học 11 - THPT) Góp Phần Nâng Cao Năng Lực Tự Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Aug 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Theo Dự Án Chương Sinh Sản (Sinh Học 11 - THPT) Góp Phần Nâng Cao Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh
    Để đáp ứng những yêu cầu cho sự phát triển kinh tế, xã hội, ngành GD&ĐT cần tập trung đào tạo HS trở thành nguồn lao động có chất lượng cao trong xã hội, đó là những người có tri thức, năng động, tư duy sáng tạo, có NLTH, TH suốt đời, thực hành và có khả năng thích ứng cao với sự phát triển không ngừng của xã hội. Khoản 2 Điều 5, Luật Giáo dục 2005 của nước ta đã quy định: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng cho người học NLTH, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Sử Ngọc Minh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-cao-nang-luc-tu-hoc-cho-hoc-sinh-56548.html
    https://drive.google.com/uc?id=1h9YoO7_Q1nfgGOgqFPble_Kl7BLYSw--
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page