Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Theo Góc Các Ứng Dụng Kỹ Thuật Thuộc Chương Cảm Ứng Điện Từ Vật Lý Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_3-37-45.png
    Hiện nay, Việt Nam và thế giới đang ở giai đoạn đầu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Vậy, để đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi mới của thời đại, ngành giáo dục cần phải đào tạo được những con người mới, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực làm việc hiệu quả và đặc biệt có khả năng sáng tạo để giải quyết các vấn đề đặt ra. Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ IX của Đảng đã chỉ rõ: “Đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy tư duy sáng tạo và năng lực tự đào tạo của người học, coi trọng thực hành, thực nghiệm, ngoại khoá, làm chủ kiến thức, tránh nhồi nhét, học vẹt, học chay”
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thủy
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56279
    https://drive.google.com/file/d/1Cl047emSGIn2b3NdbhuG2kCgPlPNIqcY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page