Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Theo Góc Chủ Đề Dòng Điện-Mạch Điện, Vật Lí Lớp 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Feb 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Theo Góc Chủ Đề Dòng Điện-Mạch Điện, Vật Lí Lớp 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Vật Lí Cho Học Sinh
    Bộ GD và ĐT đã triển khai một số dự án phát triển phát triển giáo dục tại Việt Nam mang lại những kết quả tốt. Có thể kể đến các PPDH rất được quan tâm áp dụng ở bậc học THCS và THPT là phương pháp dạy học theo dự án, dạy học theo hợp đồng, dạy học theo góc, dạy học theo trạm,… Các kỹ thuật dạy học hiện đại cũng được áp dụng để các PPDH hiện đại có thể triển khai tại Việt Nam được khả thi [5]. Khi áp dụng đổi mới phương pháp dạy học vào dạy học môn Vật lí ở bậc học phổ thông thì phải hướng tới vệc làm cho học sinh có ý thức và biết cách vận dụng các kiến thức khoa học vào thực tế cuộc sống, Từ đó hoàn thiện kiến thức, kĩ năng hoạt động 2 thực tiễn. Do vậy trong dạy học vật lí chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến năng lực vật lí cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: TS. Nguyễn Lâm Sung
    • Tác giả: Dương Trung Tú
    • Số trang: 108
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...rien-nang-luc-vat-li-cho-hoc-sinh-218877.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ja7rTOYO0aMAtuKvuxDdfag1RlDGEuvK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page