Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Theo Góc Chương Chất Khí Vật Lý 10 Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Huy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-6_11-22-1.png
    Tổ Chức Dạy Học Theo Góc Chương Chất Khí Vật Lý 10 Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh
    Thời gian qua giáo dục nước ta đã và đang thay đổi trong toàn bộ quá trinh dạy học: Mục tiêu, nội dung, phương pháp, phương tiện, tổ chức thực hiện, đánh giá. Tuy nhiên, việc tổ chức dạy học nhằm phát huy được khả năng, sở trường của cá nhân từng HS và phát triển năng lực toàn diện của HS thì còn hạn chế. Đổi mới phương pháp phải góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện, đáp ứng cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Điều này đã được khẳng định trong Nghị quyết Hội nghị lần thư 8 Ban chấp hành Trung ương khoá XI về Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục có ghi: “...Đa dạng hóa nội dung, tài liệu học tập, đáp ứng yêu cầu của các bậc học, các chương trình giáo dục, đào tạo và nhu cầu học tập suốt đời của mọi người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Công Triêm
    • Tác giả: Huỳnh Bảo Đại
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1qq2NluSh4-TiUPyuFPihyv2XS8Ps__mY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page