Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Theo Góc Vào Một Số Kiến Thức Chương Cảm Ứng Điện Từ - Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_3-1-12.png
    Vấn đề đổi mới phương pháp dạy học đã được nhắc đến rất nhiều trong những năm gần đây và việc triển khai các phương pháp mới đã được thực hiện. Nhưng do nhiều yếu tố và điều kiện đã làm cho giáo viên không thể đổi mới phương pháp một cách triệt để vẫn còn nhiều hiện tượng giáo viên dạy chỉ tập trung vào mục đích thi cử, trong giờ dạy chỉ thông báo, cung cấp kiến thức có sẵn... Cách dạy này làm cho học sinh học một cách thụ động, không tự giác tìm kiếm kiến thức, không phát huy được tính tích cực, từ đó dẫn đến việc kiểm tra học sinh chỉ là kiểm tra sự ghi nhớ, tái hiện kiến thức không kiểm tra được năng lực của học sinh. Vì vậy chất lượng giáo dục sẽ ngày càng kém đi, giáo dục không thúc đẩy ở học sinh sự phát triển và sáng tạo đổi mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Gia Anh Vũ
    • Tác giả: Trần Văn Hải
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16952
    https://drive.google.com/file/d/1l-d_-oST4md-t8uGHgtLj7H1L4lpfZLY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page