Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Theo Nhóm Chương Mắt. Các Dụng Cụ Quang Học - Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Apr 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Theo Nhóm Chương Mắt. Các Dụng Cụ Quang Học - Vật Lí 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Với mong muốn tìm ra những phương pháp dạy học mới để nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy học. Phương pháp dạy học theo nhóm nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh khắc phục phần nào những khó khăn và hạn chế của việc dạy học chương “Mắt và các dụng cụ quang học”. Trong luận văn này, sau phần phân tích mục tiêu dạy học và nội dung chương “Mắt và các dụng cụ quang học” chủ đề rất thực tế dùng phương pháp dạy học theo nhóm tạo nên bài giảng sinh động trong quá trình dạy học và làm tăng hứng thú học tập của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Trần Thị Thu Hương
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67838
    https://drive.google.com/uc?id=1YCmFP5ZthIiW_IzXDabuzpZO6jTs_dFk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page