Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Theo Trạm Nội Dung Kiến Thức Về Lăng Kính, Thấu Kính Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandang123, Oct 8, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Theo Trạm Nội Dung Kiến Thức Về Lăng Kính, Thấu Kính Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Các Vấn Đề Thực Tiễn Cho Học Sinh
    Nước ta đang bước sang giai đoạn mới, đứng trước những cơ hội lớn và thách thức đều rất lớn đặt ra những yêu cầu, những nội dung rất mới, rất cao về nguồn lực con người, với những giá trị xã hội mới, tiêu chí mới về phẩm chất và năng lực của mỗi con người và cả cộng đồng. Đặc biệt là yêu cầu chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo chiều sâu và cơ cấu lại nền kinh tế theo hướng chất lượng, hiệu quả, có sức cạnh tranh cao đòi hỏi giáo dục phải đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của người dân, nhanh chóng góp phần tạo ra đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Tất cả những giá trị mới nêu trên tất yếu đặt ra những yêu cầu mới cho giáo dục với sản phẩm là những học sinh được phát triển một cách toàn diện. Như vậy đòi hỏi giáo dục phải đổi mới căn bản, toàn diện nhằm khắc phục tình trạng quá chú trọng vào trang bị kiến thức hàn lâm, kinh viện; người học biết nhiều lí thuyết nhưng thực hành, vận dụng kém vẫn tồn tại lâu nay trong giáo dục THPT.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Nhữ Cao Vinh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059954
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 18, 2018

Share This Page