Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Chương Khúc Xạ Ánh Sáng Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_3-6-43.png
    Sau hơn 30 năm đổi mới, đất nước ta đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, thoát khỏi tình trạng kém phát triển, bước vào nhóm nước đang phát triển. Tuy nhiên, những thành tựu của nước ta chưa vững chắc, chất lượng nguồn lực và sức cạnh tranh chưa cao, còn tồn tại nhiều hạn chế, chưa hội đủ các nhân tố để phát triển nhanh và bền vững. Để bảo đảm sự phát triển bền vững cho đất nước, nhiều quốc gia đã không ngừng cải tiến giáo dục để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trang bị cho các thế hệ tương lai nền tảng văn hóa, khoa học, công nghệ vững chắc và năng lực thích ứng cao trước mọi biến động của thiên nhiên và xã hội. Đổi mới giáo dục đã trở thành nhu cầu cấp thiết và xu thế mang tính toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Văn Thiện
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phước Thi
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21884
    https://drive.google.com/file/d/1GDNmsNcquL4pu1G2Hdpi3GZt4V29-sIa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page