Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp Chủ Đề Nhiệt Độ Xung Quanh Ta Vật Lí 6 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_13-23-28.png
    Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp Chủ Đề Nhiệt Độ Xung Quanh Ta Vật Lí 6 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Sự phát triển như vũ bão của khoa học, kĩ thuật và công nghệ trong giai đoạn hiện nay cùng với Cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (CM 4.0) đòi hỏi ngành giáo dục nước ta phải đổi mới căn bản, toàn diện theo Nghị quyết số 29 của Trung ương Đảng nhằm đào tạo được người lao động, nhất là thế hệ trẻ phải có phẩm chất tốt, tự tin, năng động, linh hoạt và sáng tạo. Do vậy, mục tiêu giáo dục phổ thông đã được đổi mới và được thể hiện trong Chương trình giáo dục phổ thông mới (2017) với những nội dung cốt lõi đó là: giúp người học làm chủ kiến thức phổ thông, biết vận dụng hiệu quả kiến thức vào đời sống và tự học suốt đời...
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Giang
    • Tác giả: Lâm Bích Huy
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56497
    https://drive.google.com/file/d/1o_rq8dKnjnS8VOU8Bc2hS2dgql4mW-WM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page