Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp Chủ Đề Thể Thao Trong Dạy Học Phần Cơ Học - Vật Lí Đại Cương Cho Sinh Viên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-15_3-30-53.png
    Do nhu cầu của xã hội đối với các cơ sở đào tạo về nguồn nhân lực có khả năng giải quyết vấn đề (GQVĐ) thực tiễn. Vì vậy, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thực hiện chiến lược đổi mới giáo dục căn bản và toàn diện, trong đó đặc biệt chú trọng đến phương pháp dạy học (PPDH), kiểm tra và đánh giá. Chuyển từ PPDH theo cách tiếp cận kiến thức sang dạy học theo cách tiếp cận phát triển năng lực giải quyết vấn đề (NL GQVĐ) thực tiễn. Thực tế cho thấy, khi giải quyết những vấn đề thực tiễn, kiến thức của một môn học sẽ không thể thực hiện được mà đòi hỏi người học phải vận dụng kiến thức liên môn một cách sáng tạo. Do vậy nếu mục đích giáo dục chỉ dừng lại ở việc truyền thụ cho sinh viên (SV) những kiến thức, kĩ năng thì không còn phù hợp với xu hướng hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Văn Thiện
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16962
    https://drive.google.com/file/d/13ivAXuGb8cNrApcLcqzjBwWgxiyfF2l5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page