Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp Dòng Điện Xoay Chiều (Vật Lý 12 Cơ Bản) Theo Hướng Gắn Với Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp "Dòng Điện Xoay Chiều" (Vật Lý 12 Cơ Bản) Theo Hướng Gắn Với Thực Tiễn
    Đất nước ta đang ở trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập với thế giới. Trong công cuộc đổi mới và hội nhập của đất nước, giáo dục luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng to lớn đến sự phát triển và tiến bộ của xã hội.
    Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kĩ thuật và công nghệ đòi hỏi nền giáo dục của nước ta phải không ngừng đổi mới để theo kịp sự phát triển của thời đại. Luật giáo dục Việt Nam năm 2005 đã chỉ rõ: “Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Phạm Xuân Thành
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-ban-theo-huong-gan-voi-thuc-tien-43017.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page