Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp Liên Môn Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Lớp 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cách tiếp cận phát triển năng lực được hệ thống giáo dục các nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, NewZealand, Singapore, …. thực hiện từ rất sớm. Chương trình giáo dục này coi trọng năng lực tự lập, tự học, tự nghiên cứu, đặc biệt là năng lực giải quyết vấn đề. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc phát triển các chiến lược dạy học, các kiểu tổ chức dạy học. Ở Việt Nam, năm 2018 Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể và sau đó là chương trình các môn học. So với chương trình trước đó, chương trình giáo dục 2018 được xác định là sự đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Phương
    • Tác giả: Lê Thị Hải Yến
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21134
    https://drive.google.com/uc?id=1Hoj5RCd0HsVh3ueXv-C25hLkY-kMx_5X
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page