Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp Theo Chủ Đề Chất Lỏng Trong Lĩnh Vực Khoa Học Tự Nhiên Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-7_0-39-51.png
    Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp Theo Chủ Đề Chất Lỏng Trong Lĩnh Vực Khoa Học Tự Nhiên Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Trong công cuộc đổi mới và hội nhập của đất nước hiện nay, chúng ta cần phải có những con người mới năng động, sáng tạo, có khả năng hành động trên cơ sở nền học vấn vững chắc. Chính vì vậy, mục tiêu của giáo dục phổ thông không chỉ dừng lại ở việc tập trung hình thành và phát triển những hiểu biết của HS về thế giới với những kĩ năng đơn lẻ thường gắn với từng môn học cụ thể, mà cần phải phát triển những năng lực hành động, đặc biệt là những năng lực vận dụng tri thức của nhiều môn học để có thể phát hiện và giải quyết những vấn đề gắn với cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Trâm
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Sov0V_PwkL4RoGvCQJHYpAR9s-eEJb-2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page