Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp Theo Chủ Đề Trong Phần Lịch Sử Việt Nam Lớp 10 Thpt, Chương Trình Chuẩn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, Dec 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp Theo Chủ Đề Trong Phần Lịch Sử Việt Nam Lớp 10 Thpt, Chương Trình Chuẩn (Giai Đoạn Từ Nguồn Gốc Đến Giữa Thế Kỉ XIX)
    Quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, làm thay đổi tất cả các lĩnh vực, trong đó đặc biệt là khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo,… dẫn tới sự chuyển biến nhanh chóng về cơ cấu và chất lượng nguồn nhân lực của nhiều quốc gia. Điều này đòi hỏi giáo dục và đào tạo phải có những thay đổi một cách căn bản và toàn diện, từ triết lý, mục tiêu đến nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học… nhằm phát triển cho người học hệ thống năng lực cần thiết để có thể tham gia hiệu quả vào thị trường lao động trong nước và quốc tế. Vì vậy, phát triển chương trình giáo dục phổ thông dựa trên tiếp cận năng lực là một nhu cầu tất yếu khách quan và phù hợp với yêu cầu phát triển của xã hội. Xuất phát từ yêu cầu đó đòi hỏi giáo dục phải có những chuyển biến mới để đào tạo ra lớp người lao động năng động, sáng tạo và phát triển toàn diện. Cùng với các môn học khác, môn Lịch sử trong trường phổ thông góp phần to lớn vào việc giáo dục thế hệ trẻ trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao. Nâng cao chất lượng giáo dục được xem là vấn đề sống còn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Chu Ngọc Quỳnh
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Thúy
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12669
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page