Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Toán 4 Theo Định Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Trong Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_3-41-4.png
    Ngày nay, giáo dục được xem là chìa khóa vàng để mọi người, mỗi quốc gia tiến bước vào tương lai, là ngành sản xuất mà lợi nhuận của nó khó có thể đong đếm được. Giáo dục không chỉ có chức năng chuyển tải được lịch sử xã hội của thế hệ trước cho xã hội của thế hệ sau mà quan trọng là trang bị cho mỗi người phương pháp học tập, tìm cách phát triễn năng lực nội sinh, phát triển tư duy nội tại, thích ứng được với một xã hội học tập thường xuyên, học tập suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Huỳnh Phước Châu
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42721.html
    https://drive.google.com/file/d/1PN5Qo6O_FNyOMGaq8xigdfoa4kcsl7L2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page