Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Giám Sát Hoạt Động Giảng Dạy Theo Tiếp Cận Phát Triển Nghề Nghiệp Của Giảng Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Giám Sát Hoạt Động Giảng Dạy Theo Tiếp Cận Phát Triển Nghề Nghiệp Của Giảng Viên Tại Trường Đại Học Tài Nguyên Và Môi Trường Hà Nội
    Luận văn đã phân tích và làm sáng tỏ một số khái niệm cơ bản về QL, GD, QLGD, GV, GS HĐGD, mối quan hệ giữa GS HĐGD và phát triển nghề nghiệp của GV, … để xây dựng nên cơ sở lý luận của đề tài. Trên cơ sở lý luận và thực tiễn hoạt động tại trường, Luận văn đã phản ánh được thực trạng tổ chức GS HĐGD tại trường ĐH TN&MT HN, phân tích được những mặt mạnh, mặt yếu cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động GS. Bên cạnh đó, do đặc thù GS là một khái niệm còn được hiểu theo nghĩa Kiểm tra/Thanh tra chứ chưa đạt đúng ý nghĩa của nó và cũng là khái niệm khá mới ở Việt Nam nên để tìm hiểu về lý luận gặp nhiều khó khăn chỉ có thể bằng thực tiễn mà tác giả được trải nghiệm hàng ngày.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Phạm Phương Chi
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88333
    https://drive.google.com/uc?id=1Na8xzO7wVbxB8Yn7nIknmZHPgff8nvcL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page