Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Giáo Dục Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Tinh Thần Xã Hội Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Giáo Dục Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Tinh Thần Xã Hội Hóa
    Xây dựng cơ sở lý luận tổ chức giáo dục hướng nghiệp (GDHN), xã hội hóa (XHH) trong giáo dục và tổ chức GDHN theo tinh thần XHH ở cấp trung học phổ thông (THPT): đưa ra một số khái niệm cơ bản, giới thiệu những quan điểm đổi mới tổ chức GDHN cho học sinh THPT… Khảo sát, đánh giá thực trạng về tổ chức GDHN cho học sinh THPT theo tinh thần XHH trên địa bàn hai tỉnh Quảng Trị và Hà Tĩnh, là những địa phương đã có một thời gian làm tốt công tác GDHN cho học sinh THPT theo tinh thần XHH. Chỉ ra những bất cập trong GDHN cho học sinh THPT trong thời gian vừa qua và phân tích được nguyên nhân cơ bản đó chủ yếu thuộc về phương thức tổ chức GDHN của các cấp quản lý trong hệ thống giáo dục quốc dân. Đề xuất năm nhóm giải pháp chính bao gồm: nhóm giải pháp về tổ chức nhận thức; về tổ chức nội dung; về cung ứng nhân lực, về cung ứng vật lực, tài lực; về tổ chức cơ chế phối hợp…nhằm thực hiện có hiệu quả công tác GDHN cho học sinh THPT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Phạm Tất Dong, PGS. TS. Đặng Xuân Hải
    • Tác giả: Bùi Việt Phú
    • Số trang: 180
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1024491
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page