Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Biến Đổi Hình Trong Dạy Học Yếu Tố Hình Học Lớp 1, 2, 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 11, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Biến Đổi Hình Trong Dạy Học Yếu Tố Hình Học Lớp 1, 2, 3
    Giáo dục Tiểu học là giai đoạn cơ bản và quan trọng trong việc hình thành và rèn luyện, bồi dưỡng nhằm phát triển nhân cách của học sinh. Thông qua nội dung các môn học và hoạt động giáo dục, các em được cung cấp những kiến thức, kĩ năng toán học cơ bản, giáo dục thái độ, hành vi để có thể đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Với riêng môn toán ở tiểu học, đặc biệt là yếu tố hình học, học sinh được hình thành những biểu tượng về các đối tượng hình học (hình, điểm, đường thẳng, đoạn thẳng), các quan hệ hình học (điểm ở trong, ở ngoài một hình; điểm ở giữa, hai đường thẳng vuông góc, hai đường thẳng song song,…) và đại lượng hình học; rèn luyện những kĩ năng đo, vẽ, gấp, xé, cắt, ghép hình, tính toán,…Thông qua đó, các em được phát triển các thao tác tư duy, trí tưởng tượng không gian, sự sáng tạo,…Ở giai đoạn đầu (các lớp 1, 2, 3), việc hình thành các biểu tượng hình học giúp học sinh tiểu học có những biểu tượng sơ đẳng, ban đầu về các hình, điểm, đoạn thẳng, đường thẳng, đường gấp khúc; các quan hệ và đại lượng hình học (chu vi, diện tích).
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Trang Thị Giang
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14498
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page