Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ Vật Lí 11 THPT Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_1-50-27.png
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ Vật Lí 11 THPT Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh
    Căn cứ vào mục tiêu nghiên cứu, nhiệm vụ nghiên cứu và kết quả nghiên cứu của đề tài: Tổ chức hoạt động dạy học chương “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, tác giả rút ra một số kết luận sau: Trong chương 1, luận văn đã phân tích và làm rõ cơ sở lý luận cũng như thực tiễn của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học vật lý Trên cơ sở phân tích những nội dung cơ bản cần dạy, xác định mục tiêu dạy học của chương “Cảm ứng điện từ” vật lí lớp 11 cơ bản theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của Bộ giáo dục và đào tạo, đồng thời tìm hiểu phong cách của từng cá nhân HS, luận văn đã thiết kế được những nhiệm vụ bắt buộc và nhiệm vụ tự chọn đa dạng, phong phú tại các bài học. Với mỗi nhiệm vụ được kèm theo phiếu hỗ trợ với những mức độ hỗ trợ khác nhau, phù hợp với năng lực của học sinh. Bên cạnh đó, học sinh được tùy chọn thứ tự thực hiện nhiệm vụ bắt buộc và tự chọn một số nhiệm vụ phù hợp với khả năng và phong cách học của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Kiều Thanh Hỷ
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56297
    https://drive.google.com/file/d/1_I4Jb7Aq_MU7jRbBM3j3KnCoMtrkN_Tx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page