Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chương Dao Động Cơ Vật Lý 12 Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chương "Dao Động Cơ" Vật Lý 12 Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực, Sáng Tạo Của Học Sinh THPT Miền Núi
    Việc đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên ở các trường phổ thông đã được triển khai và thực hiện từ lâu, song do nhiều yếu tố tác động nên hiện tượng giáo viên dạy học chỉ tập trung vào việc thông báo, cung cấp kiến thức một cách định sẵn, chưa chú ý đến việc phát triển tính tích cực nhận thức của học sinh. Cách dạy này sẽ làm cho học sinh tiếp thu bài một cách thụ động, không hứng thú, tự giác. Kiến thức thu được chỉ là ghi nhớ, bắt chước khi cần là tái hiện một cách máy móc dập khuôn, không biến thành giá trị riêng của bản thân, không phát triển được năng lực nhận thức mà còn làm cho học sinh có tính ỷ lại, chờ đợi, nhụt trí, không kiên trì cố gắng trong học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS: Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Phạm Văn Cường
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ang-tao-cua-hoc-sinh-thpt-mien-nui-38875.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page