Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chương-Dòng Điện Trong Các Môi Trường-Vật Lí 11(Nâng Cao) THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, May 7, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chương-Dòng Điện Trong Các Môi Trường-Vật Lí 11(Nâng Cao) Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực, Và Sáng Tạo Của Học Sinh
    Ngày nay với sự phát triển như vũ bão của khoa học – kĩ thuật đòi hỏi con người trong quá trình làm việc phải không ngừng cập nhật những thông tin kiến thức, tri thức mới của nhân loại, hơn lúc nào hết, trách nhiệm của các nhà giáo dục, đặc biệt là giáo viên trực tiếp giảng dạy là phải làm cho người học biết học cái gì và học như thế nào. Chính vì vậy, trong xu thế hội nhập giáo dục nước ta cần phải đổi mới mạnh mẽ, sâu sắc, toàn diện nhằm nâng cao chất lượng dạy học
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Đỗ Xuân Hội
    • Tác giả : Ngô Thị Thanh Hoàng
    • Số Trang : 175
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP. HCM 2008
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/5FA725B29591E1D/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page