Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chương Mắt Các Dụng Cụ Quang - Vật Lí 11 Với Sự Hỗ Trợ Của Tiện Ích Google

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 31, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chương Mắt Các Dụng Cụ Quang - Vật Lí 11 Với Sự Hỗ Trợ Của Tiện Ích Google Classroom Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo xác định: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học” [10]. Nghị quyết số 29/NQ/TW ngày 4/11/2013 của BCH TƯ khóa XI đã xác định mục tiêu đối với giáo dục phổ thông là: “Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: TS. Nguyễn Minh Tân
    • Tác giả: Vũ Thị Ngọc Lan
    • Số trang: 97
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2019
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...rien-nang-luc-tu-hoc-cua-hoc-sinh-156897.html
    https://drive.google.com/uc?id=1IwYgKdGfceiQ9T3c-MWQdfsIEQp6LnMy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page