Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Dựa Trên Vấn Đề (PBL) Chương Cảm Ứng Điện Từ Môn Điện Học Hệ Cao Đẳng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 6, 2022 at 1:40 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-6_1-45-32.png
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Dựa Trên Vấn Đề (PBL) Chương Cảm Ứng Điện Từ Môn Điện Học Hệ Cao Đẳng Với Sự Hỗ Trợ Của Phương Tiện Dạy Học Hiện Đại
    Việc nâng cao chất lượng giáo dục luôn là đề tài được sự quan tâm của toàn xã hội. Trong những năm gần đây, vấn đề này càng trở thành vấn đề cấp bách cần được giải quyết. Chính vì thế mà nhiều cuộc hội thảo, hội nghị đã được diễn ra với mục đích chính là tìm một hướng đi mới cho giáo dục nước nhà. Mục tiêu của việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông là xây dựng nội dung chương trình, phương pháp giáo dục, sách giáo khoa phổ thông mới nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cũng như đáp ứng được mục tiêu giáo dục mà UNESCO đưa ra. Đó là: “học để biết, học để làm, học để sống chung và học để khẳng định”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Công Triêm
    • Tác giả: Trần Văn Vũ
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Bd2sRAqUPtXm1Urw_YA1Plcs82E_eviY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page