Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Từ Trường Và Cảm Ứng Điện Từ Vật Lý 11 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 20, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương “Từ Trường” Và “Cảm Ứng Điện Từ” Vật Lý 11 Thpt Theo Tư Tưởng Của Lý Thuyết Kiến Tạo
    Chúng ta đang sống trong thời đại mà cuộc cách mạng khoa học - kỹ thuật và công nghệ diễn ra hết sức mạnh mẽ, nó tạo ra cơ sở mới cho sự phát triển của xã hội, nâng cao đời sống của con người. Để theo kịp sự phát triển của khoa học và công nghệ, để hoà nhập được với nền kinh tế tri thức trong thế kỷ XXI thì sự nghiệp giáo dục cũng phải đổi mới nhằm tạo ra những con người mới không những có đủ trình độ kiến thức phổ thông cơ bản mà còn phải năng động, giàu tính sáng tạo, độc lập tự chủ. Nghị quyết 02 Ban Chấp hành Trung ương (khóa VIII) chỉ rõ: “Xây dựng những con người làm chủ tri thức khoa học và công nghệ, có tư duy sáng tạo, có kỹ năng thực hành giỏi” và “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục – đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học”. Với yêu cầu đó, ngành giáo dục nước ta phải đổi mới toàn diện về mục tiêu giáo dục, về chương trình, sách giáo khoa (SGK), đội ngũ giáo viên (GV), phương tiện dạy học và đặc biệt là phương pháp dạy học (PPDH).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Hoàng Thị Hương
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...heo-tu-tuong-cua-ly-thuyet-kien-tao-9130.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page