Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Số Tự Nhiên Và Phân Số Ở Lớp 4 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Nov 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Số Tự Nhiên Và Phân Số Ở Lớp 4 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh
    Giáo dục có ý nghĩa quyết định đối với sự thành bại của công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Nghị quyết Đại hội XI của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chiến lược phát triển giáo dục 2011- 2021, đặt con người là trung tâm của chiến lược phát triển. Kết luận hội nghị Trưng ương VI (khóa XI) nhấn mạnh: “Mục tiêu cốt lõi của giáo dục và đạo tạo là hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực con người Việt Nam”. [10] Đứng trước những đòi hỏi của xã hội trong thời đại mới, giáo dục và đào tạo đã có những bước chuyển mình rõ rệt, hướng vào mục tiêu hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cho người học. Nghị quyết 29 - NQ/TW [10] ngày 4 tháng 11 năm 2013 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã đưa ra quan điểm chỉ đạo: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhận lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Mai Lê
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13625
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page