Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học STEM Về Dòng Điện Một Chiều Nhằm Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 9, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học STEM Về Dòng Điện Một Chiều Nhằm Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở (CHDCND LÀO)
    Để đáp ứng xu thế phát triển và hội nhập của thế kỷ XXI, nhiều nước trên thế giới đã và đang quan tâm đến vấn đề đổi mới giáo dục cơ sở và giáo dục cơ sở. Ở nước Lào trong những năm qua, công cuộc đổi mới giáo dục đã được Đảng, nhà nước và toàn xã hội quan tâm. Hiện nay, ngành giáo dục đang tích cực triển khai đổi mới một cách mạnh mẽ, đồng bộ, toàn diện về cả mục tiêu, nội dung, phương pháp, phương tiện dạy học, cũng như phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS) để tạo ra được những lớp người lao động mới mà xã hội đang cần. Đó là con người có khả năng đáp ứng được những đòi hỏi của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Tiến Khoa
    • Tác giả: Chanthasinh Ounkeo
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-sinh-trung-hoc-co-so-chdcnd-lao-62239.html
    https://drive.google.com/uc?id=1CKBR4xKETV6nh9W3l7tdkQ_tU9WIgOIP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page