Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Tác Phẩm Nghị Luận Việt Nam Thế Kỉ XX Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_14-36-16.png
    Nền giáo dục của nước ta hiện nay đang từng bước đi vào quĩ đạo chung của tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu cấp bách của thời đại. Sự phát triển của đất nước đòi hỏi giáo dục phải tạo ra những con người biết độc lập suy nghĩ và tự chịu trách nhiệm, có những phẩm chất cơ bản của con người Việt Nam hiện đại: biết giao tiếp và hợp tác, có tư duy cởi mở, sẵn sàng chấp nhận dấn thân, trung thực và có óc sáng tạo... Một trong những vấn đề cơ bản trong định hướng đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) ở trường trung học phổ thông (THPT) là phải thực hiện cơ chế mới trong dạy học: dạy học hướng vào học sinh (HS). Hoạt động dạy-học là nhằm rèn luyện cho HS cách học, giáo viên (GV) hình thành kế hoạch, tổ chức, hướng dẫn hệ thống các hoạt động, giúp HS chủ động tự học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Thi
    • Tác giả: Trương Thị Bích Thủy
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16836
    https://drive.google.com/file/d/122rCjeNAVfnk0zldUuMQnBK869dJqnKJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page