Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Tại Trường Trung Học Cơ Sở Ái Mộ, Theo Hướng Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Tại Trường Trung Học Cơ Sở Ái Mộ, Theo Hướng Tích Hợp
    Một là, tác giả đã tiến hành khảo sát thực trạng hoạt động dạy học tại trường THCS Ái Mộ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội theo hướng tích hợp Hai là, qua quá trình tìm hiểu, khảo sát , tác giả nhận thấy tổ chức hoạt động dạy học trên đã đáp ứng được những yêu cầu đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tích hợp, giáo viên phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, tăng khả năng làm việc nhóm, tạo được hứng thú cho các em trong học tập, tích hợp được kiến thức liên phân môn trong bộ môn Ngữ Văn. Cũng như môn học có liên quan. Trên cơ sở đó, tác giả phân tích được những ưu điểm, tồn tại về thực trạng quản lý hoạt động dạy học tại trường THCS Ái Mộ theo hướng tích hợp. Ba là, đề xuất một số giải pháp mang tính cần thiết và có tính khả thi trong việc quản lý, tổ chức, kiểm tra, đánh giá hoạt động dạy học tại trường THCS Ái Mộ, quận Long Biên theo hướng tích hợp. Đồng thời, tác giả xác định được vấn đề công tác quản lý hoạt động dạy trong trường THCS Ái Mộ cần phải được đầu tư đúng mức hơn nhằm đáp ứng xu hướng đổi mới giáo dục của thời kỳ hội nhập. Từ đó, đề xuất những biện pháp tổ chức nhằm nâng cao chất lượng dạy học theo hướng tích hợp của nhà trường là một vấn đề cấp thiết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Hoài
    • Tác giả: Ngô Thị Thúy Anh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70437
    https://drive.google.com/uc?id=1hUuzk2S-Q4xlWjlpBBFzaijH6slyVPjY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page