Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy - Học Theo Hướng Phát Huy Năng Lực Sáng Tạo Của Sinh Viên Khi Dạy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy - Học Theo Hướng Phát Huy Năng Lực Sáng Tạo Của Sinh Viên Khi Dạy Chương "Cảm Ứng Điện Từ - Điện Từ Trường", Học Phần Điện Học Vật Lí Đại Cương Của Các Trường Cao Đẳng Công Nghiệp
    Trong bối cảnh thế giới đang chuyển sang nền kinh tế tri thức, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã làm thay đổi từng bộ mặt của mỗi quốc gia, dân tộc. Để hoà nhập với nền kinh tế thế giới, đất nƣớc ta phải vƣợt qua những thử thách gian lao trên con đƣờng hội nhập và phát triển. Thực tế đó đã đặt lên vai ngành giáo dục một trọng trách to lớn là phải đào tạo ra những con ngƣời mới, có đạo đức trong sáng, có tác phong công nghiệp, cá nhân tự chủ, sáng tạo thích ứng với hoàn cảnh mới. Vì vậy, đổi mới một cách toàn diện trong giáo dục là một tất yếu trong quá trình phát triển đất nƣớc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huệ
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cua-sinh-vien-khi-day-chuong-trinh-3271.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page