Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Phát Huy Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trường Chuyên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Phát Huy Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trường Chuyên Khi Dạy Chương
    Hiện nay, do sự phát triển nhanh của khoa học kĩ thuật và sự bùng nổ thông tin, kho tàng tri thức của nhân loại ngày càng phong phú và đồ sộ dẫn đến mâu thuẫn giữa thời gian dạy học trong nhà trường và lượng kiến thức cần trang bị cho học sinh ngày càng gay gắt. Để đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá của đất nước ngày càng cao, ngành giáo dục phải đổi mới toàn diện từ nội dung, phương pháp, phương tiện dạy học cho đến phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập. Điều này được cụ thể hoá trong các Nghị quyết Trung ương: Nghị quyết Trung ương 4 khoá VII đã khẳng định phải “khuyến khích tự học, áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Tô Văn Bình
    • Tác giả: Tạ Đức Trọng
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-sinh-truong-chuyen-khi-day-chuong-35099.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page