Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Phát Huy Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Sinh Viên Của Các Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Phát Huy Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Sinh Viên Của Các Trường Cao Đẳng, Đại Học Khối Nông – Lâm - Ngư Khi Dạy Phần "Nhiệt Học" Trong Chương Trình Vật Lí Đại Cương
    Chúng ta đang sống trong thế kỷ XXI, thế kỷ của trí tuệ và sáng tạo. Đất nước ta đang ở trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa có đặc trưng là sự thay đổi nhanh chóng thường xuyên rộng khắp trong xu thế toàn cầu hóa với một xã hội học tập, xã hội văn minh trí tuệ... Do đó đổi mới nội dung và phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đã và đang được Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm. Cùng với sự phát triển nhanh về mọi mặt xã hội, giáo dục đại học đã chuyển mạnh từ nền giáo dục tinh hoa sang giáo dục đại chúng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về đời sống văn hóa và nguồn nhân lực trình độ cao.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hoc-khoi-nong-–-lam-ngu-khi-day-ph-5159.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page