Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Tích Hợp Trong Môn Toán Lớp 4Từ năm 1945 đến nay, chương trình giáo dục Tiểu học ở nước ta đã trải qua nhiều lần thay đổi. CT GD Tiểu học hiện hành đã quan tâm đ ng mức tới tới GD toàn diện, góp phần quan trọng vào việc đổi mới phương pháp D theo hướng: V là người tổ chức, hướng dẫn; S là người hoạt động tích cực, chủ động, sáng tạo từng bước ứng dụng công nghệ mới, khuyến khích tự học, tự tìm tòi, tự khám phá. Bước đầu CT đã thực hiện được sự tích hợp nhiều phân môn trong một môn học, tích hợp được nhiều vấn đề toàn cầu vào nhiều môn học và các hoạt động GD. Tuy vậy, CT GD Tiểu học và SGK hiện nay vẫn còn nghiêng về logic khoa học của từng môn học, chưa tập dượt được cho HS sự tự phát hiện và giải quyết vấn đề trong cuộc sống. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục tiểu học Người hướng dẫn: TS. Lê Ngọc Sơn Tác giả: Lê Thị Thanh Hoài Số trang: 92 File PDF-TRUE Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018 Link download https://drive.google.com/file/d/15dwmKYW1wt10aDlM1k1-EjH0V4XH8cz9https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1