Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Dạy Một Số Kiến Thức Về Nguồn Điện Xoay Chiều Theo Định Hướng Giáo Dục Stem

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Dạy Một Số Kiến Thức Về Nguồn Điện Xoay Chiều Theo Định Hướng Giáo Dục Stem Cho Học Sinh THPT
    Giáo dục phổ thông nước ta đang tiến hành đổi mới sâu rộng, nhằm từng bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Để thực hiện được điều đó, nhất định phải chuyển từ phương pháp dạy học theo “lối truyền thụ một chiều” sang dạy “cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất của người học, đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ nặng về kiểm tra trí nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức tổng hợp để giải quyết vấn đề thực tiễn, nhằm hình thành và phát triển năng lực GQVĐ”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quang Linh
    • Tác giả: Hà Mạnh Đạc
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-giao-duc-stem-cho-hoc-sinh-thpt-104862.html
    https://drive.google.com/uc?id=1xEiiW6TH3u8YcMZevZIo9wkFzDJDXIuQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page