Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Hình Thành Biểu Tượng Số Lượng Cho Trẻ 5-6 Tuổi Việt Nam Theo Phương Pháp Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 21, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Hình Thành Biểu Tượng Số Lượng Cho Trẻ 5-6 Tuổi Việt Nam Theo Phương Pháp Dạy Học Montessori
    Trong mọi thời đại, giáo dục luôn đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia. Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục nước ta. Mục tiêu của chương trình giáo dục mầm non là giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mĩ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một; hình thành và phát triển ở trẻ em những chức năng tâm sinh lý, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những kỹ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn, đặt nền móng cho việc học ở các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời. Để xây dựng mục tiêu trên việc xây dựng nội dung và phương pháp giáo dục phù hợp với từng độ tuổi nhằm phát huy hết khả năng vốn có của trẻ đóng vai trò rất quan trọng. Hình thành biểu tượng toán cho trẻ mầm non nói chung và hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi nói riêng là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình học ở trường mầm non.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13938
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page