Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Học Tập Môn Toán Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Học Tập Môn Toán Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Hiện Các Quy Luật Toán Học
    1. Đã đưa ra một cách hiểu về quy luật Toán học trong chương trình toán Trung học phổ thông;
    2. Đã xác định và làm sáng tỏ một số biểu hiện của học sinh có năng lực phát hiện các quy luật Toán học;
    3. Đã xác định và trình bày những vấn đề về vai trò của việc bồi dưỡng cho HS năng lực phát hiện các quy luật Toán học trong dạy học môn Toán và các yêu cầu của việc tổ chức hoạt động học tập theo hướng bồi dưỡng năng lực phát hiện;
    4. Đã đề xuất 6 biện pháp dạy học nhằm góp phần bồi dưỡng năng lực phát hiện quy luật Toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường Trung học phổ thông.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Đào Tam TS. Chu trọng Thanh
    • Tác giả: Trương Thị Dung
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27881

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page