Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Học Tập Theo Tiến Trình Nhận Thức Khoa Học Phần Quanh Hình Học Vật Lý 11-Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, May 7, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Học Tập Theo Tiến Trình Nhận Thức Khoa Học Phần Quanh Hình Học Vật Lý 11-Nâng Cao Nhằm Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Bước vào thiên niên kỷ thứ ba, khoa học và kỹ thuật đã trở thành yếu tố cốt tử của sự phát triển, hầu hết các thành tựu của khoa học và công nghệ đều được ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống. Sự nghiệp giáo dục phải góp phần giải quyết việc bồi dưỡng trí tuệ khoa học, năng lực sáng tạo cho thế hệ trẻ. Cụ thể, trong tình hình nước ta, những yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước đòi hỏi ngành Giáo dục & Đào tạo phải có những đổi mới căn bản, mạnh mẽ, vươn tới ngang tầm với sự phát triển chung của thế giới và khu vực.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả : Nguyễn Ngọc Hương Mỹ
    • Số Trang : 130
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP. HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/3E5C7932753EFEC/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page