Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Học Tập Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Địa Phương Ở Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_13-30-11.png
    Tổ Chức Hoạt Động Học Tập Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Địa Phương Ở Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Kon Tum
    Trong những năm gần đây, cùng với những thay đổi của đời sống xã hội, dạy - học Lịch sử trong các trường THPT gặp nhiều khó khăn mà hệ quả của nó là chất lượng dạy - học Lịch sử thấp, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều này thông qua kết quả thi THPT trong 3 năm gần đây mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố. Trong kì thi THPT quốc gia năm 2015, 2016, 2017: Số lượng học sinh bị điểm liệt (dưới 1.0 điểm) hoặc đạt từ 1.0 điểm trở xuống của môn Lịch sử thuộc top đầu trong các môn thi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Cương
    • Tác giả: Bùi Đình Trọng
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1MkGceVorpVBPnSMJpm9d6__QwwgvN-3S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page